คนเรามักจะชอบดูคนสวยๆหล่อๆกันทั้งนั้นนะครับ ผู้ชายก็ชอบมองผู้หญิงสวยๆ หรือพวกดารา บางคนก็ชอบแบบน่ารัก คิกขุ บางคนก็ชอบออกแนวเซ็กซี่ ผู้หญิงบางคนก็ชอบมองผู้ชายหล่อล่ำ แนวเกาหลี หรือไม่ก็ออกแมนแบบฮิวจ์ แจ๊คแมน กล้ามท้องซิกซ์แพค ก็แล้วแต่รสนิยมของใครของมัน

ทีนี้ในชีวิตจริง คงยากที่จะได้คนในแบบที่เราใฝ่ฝันมาตระกองกอดเชยชมให้สมใจ เพราะเราคงเหมือนหมาวัดที่คิดจะเด็ดดอกฟ้า (ว่าไปนั่น) คงยากที่เขาหรือเธอจะลดตัวลงมาเป็นคู่ตุนาหงันกับเรา แต่ … แอ่น แอ๊น ผมมีเวปไซท์หนึ่งที่ช่วยสานฝันให้ฝันของเราเป็นจริงได้แล้ว ก่อนอื่นให้เข้าไปที่ www.morphthing.com ก่อนครับ พอเข้าไปในเวปนี้แล้ว คงต้องใช้ทักษะภาษาอังกฤษสักเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรมากนัก ขนาดแบบสเนกๆฟิชๆแบบผมยังพอไหวเลย ก่อนอื่นก็ register กับเวปเขาให้เรียบร้อยก่อน (ฟรีครับ ไม่เสียตังค์)

ขั้นตอนที่ 1 Upload your image เค้าจะให้เรา upload รูปของเราขึ้นไป แนะนำว่า ควรเป็นรูปหน้าตรงที่คิดว่าดูดีที่สุดแล้วนะครับ

ขั้นตอนที่ 2 Prepare your image จะทำการ mark จุดต่างบนรูปของเรา ทำตามตัวอย่างที่เค้ามีได้อย่างง่ายๆเลยครับ

ขั้นตอนที่ 3 Morph เราก็ไปเลือกหน้าของดาราที่เราชอบหรือลุ่มหลง แล้วทำการผสม (รูป) ของเรากับรูปที่เราเลือก จนได้เด็กน้อยออกมาเป็นลูกของเราเลย 55 ง่ายดีมั้ยครับ

และนี่เป็นตัวอย่างของผมที่ทำการผสม (รูป) กับ Liv Tyler ที่ผมหลงรักมานาน แล้วผลที่ได้ก็คือลูกสาวออกมานี่ไง น่ารักน่าชังไม๊ครับ🙂

อ้อ … เล่นแล้วอย่าไปหลงได้ปลื้มจนเกินเหตุนะครับ เดี๋ยวคุณพ่อบ้านหรือคุณแม่บ้านจะเขม่นเอา 555